KAI GREENE LÀ AI

      23

Kai Greene được ca ngợi là quái vật thể hình. Vậy các bạn sẽ biết, Kai Greene là ai cùng lịch tập Gym mà lại anh ta sẽ vận dụng cho doanh nghiệp là ra làm sao chưa? Để nắm rõ rộng về nhân đồ gia dụng Kai Greene này, hãy thuộc xem thêm nội dung bài viết chia sẻ dưới đây của Thiên Trường Thể Thao nhé !

Kai Greene là một cái tên khôn cùng khét tiếng trong làng thể hình thế giới với anh được rất nhiều bạn biết đến là người tiếp tục về hai làm việc các cuộc thi Mr. Olympia. Mặc cho dù không phải là nhà vô địch các cuộc thi cơ mà Kai Greene bao gồm sức ảnh hưởng mập trong giới thể hình với anh là hễ lực rèn luyện của nhiều Gymer. Trong nội dung bài viết lúc này, Thiên Trường Thể Thao đã share những thông tin để giúp chúng ta nắm rõ về Kai Greene với mặt khác chia sẻ lịch tập Gym của Kai Greene. Mọi tín đồ cùng xem thêm nhé !

Kai Greene là ai?

Kai Greene được rất nhiều người biết đến là một chuyển động viên thể hình chuyên nghiệp hóa, một đào tạo và huấn luyện viên cá nhân, một người nghệ sỹ với với mục đích là 1 trong diễn viên. Anh sinh ngày 12 tháng 7 năm 1975 tại Brooklyn, New York, Hoa Kỳ. Tuổi thơ của Kai Greene ko được yên ả nrách bao bạn. Năm 6 tuổi, Kai Greene bắt buộc cho những trung tâm ganh nạn và được quan tâm, nuôi chăm sóc vì chưng những người dân tại đây. Kai Greene cần đưa mang lại sống làm việc những đơn vị. Vì sự từ ti và mặc cảm về bạn dạng thân, Kai Greene khá nổi loạn.

Bạn đang xem: Kai greene là ai

Quý Khách sẽ xem: Kai greene là ai

Năm 13 tuổi, Kai Greene bước đầu đi tập Gym cùng với mục đích nhằm giải phóng những buồn bực vào cuộc sống. Cô giáo dạy dỗ Anh Vnạp năng lượng lớp 7 của Kai Greene đã nhận ra sự tăng trưởng và cải tiến và phát triển thể hóa học của anh ấy đề xuất đã động viên Kai Greene tập luyện để trở nên di chuyển viên thể hình chuyên nghiệp. Tập luyện thể hình đã trở thành giải pháp nhằm chuyển đổi biện pháp sống của Kai Greene với chế tạo ra tinh thần mang lại nam giới thanh hao niên này.

Nhờ luyện tập hăng say với tất cả cho mình quyết trọng điểm cao độ, Kai Greene sẽ dành được NPC Team Universe 1999. Sau khi nghỉ ngơi tập vài năm, Kai Greene liên tục đạt giải vào cuộc thi NPC Team Universe 2004. Từ chiến thắng này, anh đang trở thành một vận chuyển viên thể hình bài bản IFBB.

Đến năm 2011, Kai Greene đạt giải vô địch New York Pro 2011. Sau thành công này, anh đã có được tham gia cuộc thi Mr. Olympia trong 3 năm tiếp tục, từ năm 2012 cho năm 2014 với Kai Greene phần đa xếp thứ 2 ngơi nghỉ cuộc thi danh giá này, chỉ lép vế mỗi Phil Heath.


*

Kai Greene

tin tức cơ bản về Kai Greene:

- Tên đầy đủ: Leslie Kai Greene.

- Biệt danh: Predator.

- Nơi sinh: Brooklyn, Thủ đô New York, Hoa Kỳ.

- Chiều cao: 173 cm.

- Cân nặng trĩu thi đấu: 115-1đôi mươi kg.

- Cân nặng nề bình thường: 135-144 kilogam.

- Instagram: https://www.instagram.com/kaigreene/.

- Twitter: https://twitter.com/kaigreene.

- Youtube: https://www.youtube.com/user/KaiGreeneOfficial/.

Lời khuim của Kai Greene cho các Gymer.

"Hãy tin vào thiết yếu mình" đó là thông điệp mà lại Kai Greene muối hạt gửi mang đến tất cả các bạn ưa chuộng bộ môn thể hình bên trên quả đât. Cuộc đời của Kai Greene hết sức vất vả, anh ngần ngừ phụ thân của bản thân là ai, chị em thì quăng quật anh lúc còn nhỏ tuổi với anh phải sinh sống bằng tiền trợ cung cấp của tỉnh thành Thủ đô New York. Kai Greene đã có lần phải sinh sống trong nghèo đói, bị vây hãm vày các tệ nàn thuốc phiện, giang hồ, buộc phải sinh sống vào nỗi vô vọng. Nhưng kể từ lúc biết đến Gym, nghe biết thể hình thì Kai Greene đã thấy phương châm cuộc sống thường ngày, đã nhận thức thấy tương lai, thấy khát khao cùng quyết trọng tâm theo đuổi mơ ước cùng với lòng tin cháy bỏng.


*

Kai Greene là cồn lực cho những Gymer

Để biến đổi một "quái thú thể hình" đích thực không còn dễ dãi gì cùng với Kai Greene. Anh luôn nên lăn lộn có tác dụng đầy đủ câu hỏi để có tiền ẩm thực và tập luyện. Có gần như thời hạn không có nhà ở, sau khi tập luyện ngừng, Kai Greene ngủ ngay lập tức tại phòng luyện tập. Con con đường luyện tập thể hình khó khăn, vất vả là vậy, tuy vậy anh cũng ko được ai khích lệ, thậm chí là có tương đối nhiều người còn ngăn uống cản Kai Greene.

Mặc mặc dù vậy, Kai Greene vẫn có ý thức vào phiên bản thân, anh luôn cố gắng với quyết vai trung phong từng giờ, luôn luôn tin cậy vào chính bản thân. Sau bao nhiêu cố gắng, vất vả thì Kai Greene đang trở thành "nhỏ quái thú to tướng trong xã thể hình" với 3 lần vô địch Arnold Classic và 3 lần đứng thứ 3 cuộc thi Mr. Olympia.

Lịch tập Gym của Kai Greene.

Kai Greene đã từng qua quy trình rèn luyện khổ cực, thực thụ nỗ lực để có được nhỏng ngày hôm nay cùng anh chính là hễ lực tập Gym cho toàn cục Gymer trên quả đât. Trong phần cuối của bài viết này, Thiên Trường đang chia sẻ cho chính mình kế hoạch tập Gym đã làm được Kai Greene vận dụng cùng đạt được thành quả tuyệt vời. quý khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo nhằm tập tành theo nhé !

1. Thứ 2: Tập ngực với bắp chuối.

- Bench Press, 3 sets với từng set từ bỏ 15-trăng tròn reps.

- Dumbbell Fly, 3 sets và từng phối từ bỏ 15-đôi mươi reps.

- Declined Bench Press, 3 sets và mỗi mix trường đoản cú 15-trăng tròn reps.

- Seated Calf Raise, 4 sets cùng mỗi phối từ bỏ 10-15 reps.

- Standing Calf Raise, 4 sets và từng mix từ 10-15 reps.

- Donkey Calf Raise, 4 sets và từng phối trường đoản cú 10-15 reps.

2. Thứ 3: Tập vai với cẳng tay.

- Arnold Press, 3 sets với mỗi mix tự 10-12 reps.

- Military Press, 3 sets cùng mỗi mix trường đoản cú 10-12 reps.

Xem thêm: Cách Tải Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mới Ra 2021, Vo Lam 2 Phien Ban Thu Nghiem

- Front Raise, 3 sets với mỗi set trường đoản cú 10-12 reps.

- Shrugs, 3 sets với mỗi phối trường đoản cú 10-12 reps.

- Reverse Curls, 4 sets với từng phối trường đoản cú 8-12 reps.

- Hammer Curls, 4 sets cùng mỗi set từ bỏ 10-12 reps.

- Wrist Curls, 4 sets với từng set tự 10-12 reps.

3. Thđọng 4: Tập sườn lưng.

- Barbell Pullover, 3 sets cùng từng set từ 10-15 reps.

- Lats Pulldown, 3 sets cùng từng set từ bỏ 10-15 reps.

- Bent Over Barbell Rows, 3 sets và mỗi set tự 10-15 reps.

- Seated Cable Rows, 3 sets với mỗi mix trường đoản cú 10-15 reps.


*

Lịch tập Gym của Kai Greene

4. Thứ đọng 5: Nghỉ ngơi.5. Thứ 6: Tập chân.

- Squats, 3 sets với từng mix từ 10-12 reps.

- Lunges, 4 sets với từng set trường đoản cú 10-12 reps.

- Deadlift, 3 sets và mỗi mix tự 10-12 reps.

- Lying Leg Curls, 3 sets và mỗi phối tự 10-12 reps.

- Seated Calf Raise, 4 sets cùng mỗi phối trường đoản cú 10-15 reps.

- Standing Calf Raise, 4 sets với mỗi phối từ 10-15 reps.

- Donkey Calf Raise, 4 sets với từng set trường đoản cú 10-15 reps.

6. Thứ 7: Tập tay.

- Reverse Curls, 4 sets với từng mix từ 8-12 reps.

- Hammer Curls, 4 sets cùng mỗi phối tự 10-12 reps.

- Wrist Curls, 4 sets với từng set từ bỏ 10-12 reps.

- Preacher Curls, 4 sets và từng set 12 reps.

- Biceps Curls, 4 sets với từng phối 10 reps.

- Dumbbell Kickbachồng, 3 sets cùng mỗi phối từ 15-trăng tròn reps.

- Overhead Dumbbell Triceps Extension, 3 sets và mỗi mix từ 15-20 reps.

- Triceps Pulldown, 3 sets và từng set trường đoản cú 15-trăng tròn reps.

cũng có thể nói, nhân trang bị Kai Greene thực sự là tnóng gương, là tín đồ truyền sức mạnh cùng tinh thần mang lại chúng ta tthấp mếm mộ cỗ môn thể hình. Kai Greene được mệnh danh là "kẻ về nhị vĩ đại", mặc dù anh chưa hẳn là tín đồ vô địch cơ mà hình hình ảnh của anh ý luôn được phần đông công chúng tiếp nhận cùng khâm phục. Với số đông lên tiếng chia sẻ bên trên trên đây, mong muốn nó hữu ích cùng khiến cho bạn làm rõ rộng về Kai Greene. Xin xin chào và hứa hẹn gặp bạn ngơi nghỉ những chủ đề tiếp theo sau của công ty chúng tôi !